Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách vui lòng gọi điện đến số hotline 0933 288 233 hoặc inbox fanpage GOX.
Quý khách có thể gửi các câu hỏi và yêu cầu hỗ trợ vào email [email protected] hoặc mẫu bên dưới.
Danh mục: Chính sách
Các câu hỏi thường gặp
Website đang hoàn thiện nội dung. Mong quý khách thông cảm!
Mọi câu hỏi và ý kiến đóng góp, quý khách vui lòng gửi về [email protected] Trân trọng cám ơn!
Chính sách bảo hành
- Trường hợp được bảo hành:
– Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
– Lỗi về thân giày, liner, ốc, khóa, bánh xe, thắng… bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người
– Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
– Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi đến trung tâm bảo hành
- Trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
– Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
– Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
– Khách hàng tự ý can thiệp vào phần cứng của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
- Điều kiện đổi trả hàng mời quý khách xem tại đây: https://patin.com.vn/chinh-sach-doi-tra/
Chính sách khiếu nại
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Chính sách đổi trả
GOX luôn khắt khe trong việc lựa chọn thương hiệu phân phối. Đó là các thương hiệu uy tín, chất lượng, nổi tiếng về các sản phẩm giày Patin và thể thao giải trí. Đồng thời, GOX cũng mong rằng, mọi sản phẩm từ GOX đều làm hài lòng quý khách hàng. Vì vậy, nếu chưa thật sự hài lòng về sản phẩm, quý khách được đổi miễn phí trong vòng 10 ngày.
1. Điều kiện đổi sản phẩm
- Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị trầy xước, bánh không hao mòn.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi hàng.
- Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (website, Facebook,..) và trực tiếp tại GOX stores, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
- Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi và sản phẩm thanh lý.
*Nếu sản phẩm đổi có dấu hiệu trầy xước, bánh bị hao mòn, GOX sẽ khấu hao từ 10% – 30% tùy theo mức độ. Trường hợp vượt quá 30% GOX sẽ không nhận đổi sản phẩm, mong quý khách thông cảm.
2. Thời hạn đổi sản phẩm
- Thời hạn đổi sản phẩm: 10 ngày kể từ ngày nhận hàng đối với khách hàng mua online và 10 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ mua hàng ghi trên hóa đơn.
*Nếu vượt quá thời gian quy định trên GOX sẽ không nhận đổi sản phẩm với bất kì lý do nào, mong quý khách lưu ý. .
GOX không nhận trả hàng, mong quý khách thông cảm.
3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
- Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi của Quý khách hàng, GOX sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả kèm theo phương án giải quyết đến khách hàng trong vòng 1-2 ngày
- Đối khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Khi khách hàng đem sản phẩm cần đổi đến trực tiếp tại cửa hàng, GOX sẽ kiểm tra và thông báo cho khách hàng biết ngay tại cửa hàng. Đồng thời, GOX sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
4. Hình thức đổi sản phẩm
- Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần cho 01 hóa đơn.
- Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng GOX ghi trên hoá đơn mua hàng (đối với khách nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội).
- Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gửi yêu cầu vào kênh mà quý khách đã mua hàng như fanpage, zalo, hotline, sau khi nhận được tin nhắn phản hồi hướng dẫn đổi từ GOX, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành,… về địa chỉ: 1017 Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, TPHCM (đối diện số 216 Bình Quới) hoặc 3A Âu Cơ, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.
5. Hình thức hoàn phí
– Đối với trường hợp đổi sản phẩm
- Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi, khách hàng vui lòng trả thêm phần tiền chênh lệch. Đối với sản phẩm có giá thấp hơn, quý khách sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
– Trường hợp khách mua online
- GOX sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 (điều kiện đổi sản phẩm).
- Trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng yêu cầu đổi, khách hàng vui lòng thanh toán thêm phí 10% trên giá sản phẩm đổi và các phí phát sinh bao gồm từ địa chỉ của quý khách về GOX và từ GOX gửi sản phẩm mới đến quý khách (theo nhân viên tư vấn).
- Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng phương pháp thanh toán chuyển khoản trước khi nhận hàng.
– Trường hợp khách mua trực tiếp tại cửa hàng
- Sản phẩm không bị lỗi nhưng khách yêu cầu đổi, khách hàng sẽ chịu thêm phí 10% trên giá sản phẩm đổi.
- Khách hàng đã thanh toán cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng tiền mặt tại cửa hàng.
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin chọn GOX. Chúc quý khách có một trải nghiệm mua sắm vui vẻ, an tâm tại GOX.
Chính sách giao hàng & vận chuyển
GOX hiểu rằng quý khách hàng rất nóng lòng nhận được đôi giày patin yêu thích của mình. Vì vậy, khi hoàn thành đặt hàng, quý khách sẽ có các lựa chọn giao hàng tận nơi.
1. PHẠM VI ÁP DỤNG:
– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của GOX tại Website, Facebook,..hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
2.1. Giao hàng miễn phí :
Miễn phí giao hàng nội thành TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với đơn hàng trên 1.000.000đ
– Nội thành TP. Hồ Chí Minh gồm các quận: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 10, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình.
– Nội thành Hà Nội: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Hoàng Mai.
Thời gian nhận hàng dự kiến trong khoảng từ 6h – 24h giờ kể từ lúc chốt đơn và đặt hàng. Nếu quý khách có nhu cầu gửi gấp, GOX sẽ book dịch vụ giao trong vòng 1h, GOX hỗ trợ 50% phí ship cho đơn hàng này.
2.2 . Giao hàng tính phí:
Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của đơn vị vận chuyển. Chi phí này sẽ được GOX thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và GOX tiến hành gửi hàng. Áp dụng toàn quốc với đơn vị vận chuyển GHN Express, GHTK Express, SuperShip.
*GOX có hỗ trợ giao ra nhà xe khách bằng Grab, nếu quý khách ở tỉnh có nhu cầu gửi bằng xe khách, quý khách vui lòng chuyển khoản trước và thanh toán các chi phí phát sinh bao gồm phí vận chuyển grab đến nhà xe, phí vào cổng, và phí gửi xe khách đến bến xe tỉnh.
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
– Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
– Trong một số trường hợp khách quan, đơn vị vận chuyển có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của GOX để nhận trợ giúp.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.
– GOX sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của GOX đến quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị mất mát, hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, quý khách ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận, chụp lại hình ảnh mà quý khách đã ký xác nhận, sau đó thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của GOX để được hỗ trợ nhanh nhất.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn, quý khách vui lòng theo dõi liên tục với shipper về hàng hóa, GOX sẽ không chịu các các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của GOX đến quý khách.
5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, GOX sẽ gọi điện cho khách hàng để cập nhật tình trạng đơn hàng.
Chính sách bảo mật thông tin
Chính sách bảo mật thông tin của GOX.com.vn là gì?
Bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng
GOX (chúng tôi) cam kết bảo vệ quyền riêng tư của thông tin cá nhân quý khách hàng được thu thập trên website www.gox.com.vn. Chính sách bảo mật được áp dụng trên các dữ liệu thông tin khách hàng được thu thập từ Website và các dịch vụ cần nhập thông tin khách hàng trên Web. Chính sách này mô tả các thông tin chúng tôi thu thập và cách chúng tôi sử dụng dữ liệu. Khi truy cập vào website của GOX, quý khách hàng đã chấp thuận các chính sách được mô tả trong chính sách này. Nếu quý khách hàng không chấp thuận, vui lòng không truy cập vào website.
GOX.com.vn thu thập những thông tin gì của khách hàng?
Chính sách bảo mật thông tin của chúng tôi rất đơn giản: Trừ các đơn vị được nêu tên bên dưới, chúng tôi không bán, trao đổi, hoặc cho thuê dữ liệu thông tin khách hàng cho các đơn vị không trực thuộc GOX. Một trong các quy tắc cơ bản khi xây dựng website này đó là hạn chế thu thập và chia sẻ thông tin của khách hàng.
Thông tin cá nhân
Chúng tôi thu thập và lưu giữ dữ liệu khi khách hàng cung cấp thông tin trên website, hoặc từ đơn vị thứ ba (Ví dụ như các công ty cung cấp dữ liệu phục vụ quảng cáo). Ví dụ: Khi quý khách đặt hàng, chúng tôi thu thập và lưu giữ một vài hoặc toàn bộ thông tin bao gồm: Tên, địa chỉ giao hàng, địa chỉ nhận hoá đơn, email, số điện thoại. Nếu bạn đăng ký tài khoản thành viên, chúng tôi sẽ hỏi về tên, địa chỉ email, ngày tháng năm sinh, và mật khẩu đăng nhập. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin bổ sung, nếu khách hàng chọn cung cấp khi đăng ký tài khoản: số điện thoại, giới tính, tài khoản mạng xã hội nếu bạn chọn đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội và độ tuổi.
Thông tin truy cập
Chúng tôi có thể thu thập một số thông tin nhất định của khách hàng khi truy cập và sử dụng website của chúng tôi (“Thông tin truy cập”). Thông tin này sẽ được thu thập qua “dữ liệu tải”. Chúng tôi thu thập và lưu giữ loại thông tin này tự động khi quý khách tương tác với Website. Ví dụ, chúng tôi thu thập địa chỉ IP của quý khách , thông tin trình duyệt, và tên miền trang web liên quan mỗi khi quý khách truy cập vào Website. Chúng tôi cũng thu thập dữ liệu tải và sử dụng trang của khách hàng. Khối thông tin này được dùng để đánh giá và cải thiện trải nghiệm khách hàng trên Web, cá nhân hoá trang và giao tiếp của chúng tôi tới khách hàng.
GOX.com.vn sử dụng Cookies, quảng cáo, và online tracking như thế nào?
Giống rất nhiều website khách, chúng tôi sử dụng “cookies”, dữ liệu lưu trữ bởi trình duyệt web khách hàng sử dụng trong ổ cứng máy vi tínhl; nhằm xác thực tài khoản và tối ưu hoá trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Cookies cũng cho phép chúng tôi giữ các sản phẩm đã chọn trong giỏ hàng khi quý khách rời khỏi Web mà chưa tiến hàng thanh toán. Chúng tôi sẽ gửi một email gợi nhớ về việc mua hàng của quý khách chưa hoàn thành và các tiện ích mua hàng khác. Phần lớn các trình duyệt web chấp nhận cookies tự động, nhưng quý khách có thể tắt đi. Chúng tôi gợi ý quý khách nên cho phép cookies để chúng tôi có thể cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chúng tôi sử dụng Google Analytics và Google AdWords trên Website để thu thập thông tin dữ liệu truy cập, để phân tích cách người dùng sử dụng Web và phân bổ quảng cáo phù hợp. Để tìm hiểu thông tin cách làm sao khách hàng có thể opt out khỏi Google Analytics, vui lòng xem tại đây https://tools.google.com/dlpage/gaoptout/.
Quảng cáo dựa trên sở thích
Chúng tôi sử dụng đơn vị thứ ba, bao gồm Google Analytics and Google Adwords, để định lượng và chọn mục tiêu quảng cáo dựa trên sản phẩm và dịch vụ theo sở thích của khách hàng. Chúng tôi cho phép những đơn vị tren sử dụng cookies, web beacons, pixel tags và các công nghệ tương tự để thu và nhận thông tin về tương tác của khách hàng trên Website chúng tôi và nơi khác (“Dữ liệu theo dõi”/”Tracking data”) and sử dụng các Dữ liệu tải để hiện thị quảng cáo cho GOX và các đơn vị khác khi khách hàng quy cập Web này hoặc các website khác. Các bên thứ ba này có thể không nhận diện được tín hiệu “Không theo dõi”. Nếu quý khách muốn opt out khỏi hệ thống tracking để hiện thị quảng cáo mục tiêu, vui lòng xem tại http://optout.aboutads.info/choices/. Để tìm hiểu cách opt out khỏi Google Analytics, vui lòng xem tại đây https://tools.google.com/dlpage/gaoptout/.
Thông tin của trẻ em có bị thu thập?
Chúng tôi không có chủ ý thu thập thông tin cá nhân của trẻ em dưới 13 tuổi.
GOX.com.vn sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng như thế nào?
Chúc tôi có thể sử dụng thông tin để cung cấp sản phẩm và dịch vụ khách hàng đã đặt hàng hoặc yêu cầu, để tiến hành xử lý đơn và giao hàng, để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ liên quan, để đánh giá và cải thiện trải nghiệm khách hàng trên Web, cá nhân hoá trang và giao tiếp của chúng tôi tới khách hàng. Ví dụ: Khi khách hàng tạo tài khoản trên Web, khách hàng có thể sử dụng tài khoản đăng nhập ở mọi vị trí, trên mọi thiết bị điện tử. Thông tin của khách hàng cũng có thể được dùng để thông báo về các chương trình khuyến mãi, thông tin sự kiện, hoạt động từ GOX.
GOX.com.vn chia sẻ thông tin của khách hàng như thế nào?
Ngoại trừ các đơn vị trực thuộc GOX và các đơn vị cung cấp dịch vụ đã nêu tên trong chính sách này, GOX không tiết lộ, không bán, không cho thuê thông tin khách hàng cho bất kì bên nào khác, với bất kì mục đích gì, mà không có sự cho phép của quý khách. Các đơn vị trực thuộc GOX: Hệ thống GOX Rinks, GOX Stores/Retail/Wholesale, Dịch vụ dạy trượt patin GOX Academy, Sự kiện GOX Events, Dịch vụ chăm sóc khách hàng GOXCare, Dịch vụ GOXNOW. Co-Branded (đồng thương hiệu) website: các website thương hiệu do GOX phân phối, do GOX quản trị. Đối tác chiến lược của GOX: Passior. Đối tác chuyên môn: VietRoller, SFV. Các đơn vị cung cấp dịch vụ: chúng tôi thuê các đơn vị khác để cung cấp dịch vụ trên website của chúng tôi như: thanh toán điện tử, marketing, analytics, giao hàng, báo cáo các tài khoản giả mạo. Các bên này chỉ được nhận các thông tin phù hợp với phạm vi dịch vụ họ cung cấp, và phải cam kết bảo vệ bảo mật thông tin của quý khách hàng.
GOX.com.vn sử dụng dữ liệu truy cập như thế nào?
Chúng thôi sử dụng dữ liệu truy cập để giúp hiểu được cách người dùng sử dụng từng phần của Website và người truy cập Web là ai. Dữ liệu này cho phép chúng tôi cải thiện Website và chắc chắn rằng nội dung trên Website thực sự hấp dẫn và bổ ích.
Các bước để bảo mật thông tin là gì?
Một vận động viên thì không thể thi đấu nếu không có sự tự tin. Và quý khách không nên lựa chọn mua sản phẩm của một công ty không tuân thủ các điều khoản bảo mật thông tin. Thông tin cá nhân chúng tôi thu thập được trên Website sẽ được lưu giữ trong một môi trường bảo mật, không ai có quyền truy cập được. Chỉ có các nhân viên và bên cung cấp dịch vụ được cấp quyền mới có thể truy cập vào thông tin, với mục đích hoàn thành công việc, và phải cam kết bảo mật. Để bảo vệ thông tin của quý khách khi thực hiện thanh toán, chúng tôi sử dụng ứng dụng Secure Sockets Layer (SSL), thông tin của quý khách sẽ được mã hoá khi nhập. Ví dụ: Khi quý khách tiến hành thanh toán online bằng thẻ tín dụng, thông tin các nhân sẽ được mã hoá trước khi quý khách kết thúc thanh toán. Phần lớn các trình duyệt web thường hiển thị biểu tượng an toàn nếu đường truyền của quý khách bảo mật. Để giữ an toàn cho thông tin, quý khách nên cẩn thận về vấn đề chia sẻ mật khẩu với người khác. Nếu quý khách muốn huỷ bỏ tài khoản, hoặc nhận thấy lỗi giao dịch, vui lòng liên hệ Chăm sóc khách hàng GOXCare. Mặc dù chúng tôi luôn nỗ lực bảo vệ thông tin và giao dịch của quý khách, nhưng sẽ không loại trừ khả năng một vài trường hợp đặc biệt xảy ra.
Điều gì xảy ra khi khách hàng chuyển tiếp từ hoặc tới trang web khác?
Website của GOX có thể có các đường dẫn ngoài Website. Chính sách của chúng tôi không áp dụng trên các trang web khác và GOX không chịu trách nhiệm về các hoạt động và chính sách bảo mật của trang web khác. Chúng tôi khuyến khích quý khách lưu ý bảo mật thông tin khi rời khỏi Website GOX và truy cập vào đường dẫn khác.
Gox.com.vn có thể sử dụng thông tin của khách hàng chia sẻ công khai, chat room hay newsgroup không?
Quý khách vui lòng ghi nhớ rằng bất kì thông tin quý khách chia sẻ công khai ở bất kì đâu, đều trở thành thông tin công khai. Chính sách của chúng tôi không áp dụng trên các thông tin quý khách lựa chọn chia sẻ công khai. Quý khách vui lòng cẩn thận khi cung cấp thông tin ở nơi khác, không tiết lộ các thông tin cá nhân quan trọng cần được bảo mật.
Làm cách nào để khách hàng liên hệ và hỏi về vấn đề bảo mật?
Nếu quý khách hàng có câu hỏi hay ý kiến về chính sách bảo mật, vui lòng gửi email đến địa chỉ: [email protected] hoặc gửi thư đến địa chỉ:
- Trụ sở: 1017 Bình Quới Phường 28, Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
- Mã số bưu cục: 700900
Nếu quý khách có câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng vui lòng gửi email đến địa chỉ: info@gox.com.vn